Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Bí quyết chữa mụn đầu đen trên cánh mũi tại nhà

Mụn đầu đen thường có thể phát triển ở trên mặt, lưng, cổ và ngực. Nhưng khu vực dễ bị mụn đầu đen ghé thăm nhất là 2 bên cánh mũi hay còn được biết là khu vực chữ T. Hãy tìm hiểu mẹo chữa mụn đầu đen trên cánh mũi để mau sở hữu làn da mịn màng, không còn xuất hiện của những nốt mụn đầu đen.

Vì những lỗ chân lông tồn tại trên mũi có thể chuyển sang hình thành thành mụn đầu đen và điều này thực sự rất khó coi, chúng làm cho bạn trở nên xấu xí và thiếu tự tin hơn hẳn. 

Ngoài cách thức chữa mụn đầu đen trên cánh mũi với công nghệ cao thì bạn đọc cũng có thể tham khảo bí kíp chữa mụn đầu đen trên cánh mũi mà chúng tôi giới thiệu dưới đây để cải thiện làn da, trị mụn tiện dụng và tiết kiệm chi phí.

>>>> Đọc thêm: cách ngừa thâm mụn

1/ Xông mũi với nước nóng
Xông mũi bằng hơi nước nóng trong vòng 5 phút là cách điều trị tốt nhất với các nốt mụn đầu đen ở 2 bên cánh mũi. Việc xông hơi này sẽ giúp mở các lỗ chân lông. Sau đó, bạn hãy tìm biện pháp nặn các nhân mụn đầu đen với các dụng cụ y tế loại bỏ mụn.


2/ Chữa mụn đầu đen trên cánh mũi bằng mặt nạ sữa chua và bột gạo
Sử dụng sữa chua trộn với bột gạo cũng là một trong số biện pháp khắc phục mụn đầu đen thường gặp trên mũi. Trong trường hợp này, áp dụng đắp mặt nạ trên mũi và rửa sạch sau 10-15 phút lưu lại trên da.

3/ Bột hạnh nhân và nước hoa hồng
Mặt nạ hỗn hợp tự chế từ bột hạnh nhân kết hợp với nước hoa hồng để chữa mụn đầu đen, trị sẹo thâm cũng vô cùng hữu hiệu. Các nàng có thể trộn một chút bột hạnh nhân với nước hoa hồng rồi đắp lên mặt và khu vực cánh mũi trong khoảng 15 phút. Tiếp đến, rửa sạch mặt bằng nước ấm nhé.

4/ Mặt nạ lòng trắng trứng trị mụn đầu đen cánh mũi
Lòng trắng trứng là thành phần rất tuyệt vời để ngăn chặn mụn đầu đen, chữa nám tận gốc. Theo đó, bạn hãy thoa lòng trắng trứng trên khuôn mặt và cánh mũi, sau đó rửa sạch bằng nước ấm sau 10 phút.
------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét